Khai mạc Hội chợ - Triền lãm Quốc tế Da & Giày - Lần Thứ 19 07-12-2017  Được tổ chức lần đầu vào năm 1999, "SHOES & LEATHER VIETNAM" luôn được đánh giá là cuộc triển lãm mang tính quốc tế, tiêu biểu trong năm của ngành công nghiệp da và giày tại Việt Nam. Triển lãm là nơl tập hợp những nhà sàn xuất và cung ứng hàng đầu trong ngành công nghiệp da và giày của Việt Nam và thế giới. Năm nay, triển lãm tập hợp được gần 700 nhà sản xuất, cung ứng thiết bị và nguyên phụ liệu trong nước và quốc tế đến từ 27 quốc gia và khu vực như: Argentina, Australia, Bangladesh, Brazil, Trung Quốc, Colombia, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, ý, Nhật Bàn, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, New Zealand, Pakistan, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Sri Lanka, Đàl Loan, Thái Lan, Thồ Nhĩ Kỳ, Anh, Hoa Kỳ, và Việt Nam. Triển lãm ngoài nhà chính A nay được mở rộng thêm 1 nhà B để đáp ứng quy mô tăng trưởng với diện tích 16.000m2.
    Một số hoạt động bên lề Hội chợ sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 12-14/7:
    - "Hội chợ - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Thành phẩm Da & Giày" (IFLE VIETNAM): Trưng bày và giới thiệu các sản phẩm - thành phẩm da và giày bao gồm: giày thời trang, sản phẩm da, túi xách, phụ kiện...
    - "Hội thảo chuyên đề": Hội thảo chuyên đề về xu hướng thời trang Xuân/Hè 2018" và "Xu hướng sắc màu Xuân/Hè 2018" do tiến sĩ Claudia Schulz (MODEUROP) trình bày vào lúc 14:00 ngày 12/7 tại phòng hội thảo (Lầu 1) - "SECC"

    Một số hình ảnh của Hội chợ năm nay:
  Doanh nghiệp đăng ký vào hội chợ 
Doanh nghiệp đăng ký vào hội chợ 




Gian hàng của Giày Phong Châu
Giay phat sang
Những đôi giày phát sáng của một công ty đài Loan

Các công ty Nguyên phụ liệu cũng mang đến những mẫu mới nhất

Dây chuyền khuôn đúc giầy


Máy đục Golden wheel


D


ông Nguyễn đức Thuấn - Chủ tịch Lefaso thăm các gian hàng và trả lời phỏng vấn 

    Trong những ngày diễn ra hội chợ, dự kiến sẽ có 15000 lượt khách chuyên ngành trong nước và quốc tế đến tham quan, giao dịch. Triển lãm mở cửa từ ngày 12 đến 14 tháng 7 năm 2017 dành cho doanh nhân và doanh nghiệp trong ngành.