Việt Nam tham gia hội chợ quốc tế nguồn hàng 2016 13-12-2016

Hội chợ quốc tế nguồn hàng 2016 – International Sourcing Expo (http://www.internationalsourcingexpo.com) được tổ chức từ ngày 15-17/11 tại Melbourne, Úc.

Đây là hội chợ lớn nhất Úc về may mặc và được tổ chức hàng năm, diễn ra liên tục từ năm 2001.

Ngoài hai khu vực như hàng năm là khu vực dành cho các doanh nghiệp tham dự đăng ký trực tiếp với ban tổ chức hội chợ và khu vực dành cho doanh nghiệp Trung Quốc có tên gọi là China Clothing & Textiles Expo, hội chợ năm nay có thêm khu vực dành riêng cho ngành hàng da giày có tên Footwear & Leather Show Australia (http://www.footwearleathershow.com.au/).

Sourcing-Fair-2016-3--1-.jpeg

Tham dự hội chợ năm nay có khoảng 700 gian hàng, trong đó 213 gian hàng ở khu vực International Sourcing Expo, 336 gian hàng của các doanh nghiệp Trung Quốc tại khu vực China Clothing & Textiles Expo và 147 gian hàng tại khu vực da giày.

Các nước tham gia gian hàng năm nay bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, In-đô-nê-xia, Ma-lai-xia, Hồng Công, Đài Loan, Pa-kít-tan, Băng-la-đét, Xri-lan-ca Thổ Nhĩ Kỳ, Mô-ri-tút và Việt Nam.

Tham gia gian hàng dệt may của Việt Nam có Tổng công ty Cổ phần Phong Phú. Tại khu vực hàng da giày có 05 gian hàng của  Thương vụ Việt Nam tại Úc, Hiệp hội Da giày Việt Nam, Công ty TNHH Chính Việt, Công ty TNHH Phong Châu. Các doanh nghiệp da giày được Thương vụ hỗ trợ trưng bày miễn phí tại hội chợ.
Sourcing-Fair-2016.jpg

Trong ba ngày ngày diễn ra hội chợ đã có nhiều doanh nghiệp đến thăm gian hàng trưng bày của Việt Nam để trao đổi về cơ hội hợp tác kinh doanh. Cũng trong dịp hội chợ, Thương vụ đã tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu giữa các doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ và Hội doanh nhân Việt Nam tại Úc châu.

Các doanh nghiệp xuất khẩu dệt may, da giày không có điều kiện tham dự hội chợ có thể tra cứu danh sách một số nhà nhập khẩu hàng dệt may và giày dép của Úc tham dự hội chợ tại đây:

http://www.internationalsourcingexpo.com/exhibitors/