Triển lãm Quốc tế về Da, Giày và Sản phẩm từ Da tại Việt Nam - SHOES & LEATHER VIETNAM 2016  Sáng 13/7, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế về da, giày và sản phẩm từ da tại Việt Nam lần thứ 18 (Shoes & Leather VietNam 2016).

 Triển lãm năm nay thu hút sự tham gia của 500 nhà sản xuất, cung ứng trong nước và quốc tế đến từ 27 quốc gia, khu vực như Argentina, Brazil, Trung Quốc, Colombia, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…
 Với việc mở rộng thêm một khu nhà triển lãm nâng tổng diện tích trưng bày lên đến 12.000 m2, đây được xem là mức tăng trưởng ấn tượng nhất từ trước đến nay.

IMG20160713094520.jpg
Gian hàng của Phong Châu tại SHOE & LEATHER VIETNAM 2016

Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều sản phẩm, công nghệ mới sẽ được trưng bày, giới thiệu nhằm tạo điều kiện giúp doanh nghiệp tiếp cận với những công nghệ, thiết bị mới, nắm bắt được những nguồn nguyên liệu mới, quảng bá doanh nghiệp, tìm kiếm khách hàng xuất khẩu.
Các sản phẩm được trưng bày và giới thiệu gồm máy móc sản xuất giày; máy móc sản xuất da thuộc; máy móc sản xuất sản phẩm da; da/da thuộc; phụ liệu giày; hóa chất; phụ kiện; da thời trang; da nội thất, máy móc thiết bị ngành may mặc, nguyên phụ liệu, phụ kiện may mặc, vải, đặc biệt là sản phẩm, thành phẩm giày da…

1.jpg

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Triển lãm Shoes & Leather VietNam là một chương trình mang tính quốc tế, tiêu biểu trong năm của ngành công nghiệp da và giày tại Việt Nam. Đồng thời, khẳng định vị thế là một diễn đàn uy tín, tập hợp những nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu trong ngành công nghiệp da và giày của Việt Nam và thế giới.

2.jpg
Ông Nguyễn Ngọc Lượng - Tổng giám đốc Phong Châu chụp ảnh cùng khách hàng Poland

Theo dự kiến, Triển lãm Shoes & Leather VietNam 2016 sẽ thu hút khoảng 10.000 lượt khách tham quan và có nhiều giao dịch được thực hiện. Triển lãm diễn ra từ nay đến ngày 15/7.